MAHOJIANO YA HAZARD EDEN KABLA YA MCHEZO DHIDI YA MAN CITY




Ikiwa unaweza kufunga bao lolote la Ligi ya Mabingwa, itakuwaje?

Hazard: "Hiyo ni rahisi kwangu. Zinedine Zidane, Fainali ya Ligi ya Mabingwa dhidi ya Leverkusen. Volley ya kushoto, kona ya juu, twende. "[UEFA]

Je! Unafikiria kuwa Ligi ya Mabingwa ifanyike mwezi Agosti?

Hazard: "Ndio, siwezi kuamini. Nadhani ulimwengu, watu, wanahitaji kutazama mpira wa miguu.
Inakupa furaha; ndio sababu sote tunapenda mpira wa miguu. "
Hazard: "Nadhani sasa imekuwa miezi michache bila Ligi ya Mabingwa, viwango hivi vya michezo. Watu wanataka tu kutazama hii."

Alama ya lengo au kutoa msaidizi?

Hazard: "Hisia ni sawa wakati unapoona mpira kwenye wavu.
Katika akili yangu, sidhani tu juu ya kufunga mabao, kufunga mabao, kufunga mabao. ”

Hazard: "Wengine wachezaji sasa wanafikiria tu kufunga mabao.
Na mimi? Mimi ni zaidi aina ya mchezaji ambaye anaweza kuunda kitu.
Ndiyo sababu napenda kusema kuwa mimi ni mtu wa kusaidia kuliko mashine ya kufunga bao. "
Hazard: "Napenda kutoa misaada, lakini pia napenda hisia unapoandika alama nzuri, bao la dakika ya mwisho, na unashinda mchezo huo mwishoni."

Malengo bora ambayo umeona yamefungwa kwenye Ligi ya Mabingwa?

Hazard: "Miaka miwili iliyopita, Cristiano dhidi ya Juventus [katika mchezo wa robo fainali mnamo 2018], mbele ya TV yangu, nilikuwa kama, 'Wow! Lengo gani! '
Na Gareth Bale, pia, dhidi ya Liverpool kwenye fainali ya [2018]. Wow! "
Hazard: "Wote ni wazuri."

Hazard: "Ningeweza na nilipaswa kupita kwa Fernando Torres, lakini nilijifanya mwenyewe, kwa hivyo nilikuwa na bahati kwamba mpira uliingia."

Hazard: "Ndio maana ndio mpenda zaidi. Nadhani Torres alikuwa akingojea hila yake ya kofia kwa hivyo ilikuwa mbaya yangu - pole, Fernando."


Tukutane Ethihad Stadium
Makala ya Erick T.



No comments

Powered by Blogger.